Vamico Group Thảo Mộc 37 – Sống là để yêu thương Ấm áp tình người giúp nhau trong đợt dịch Covid-19

Thời gian qua, hằng ngày, hằng giờ trên các con đường, các ngõ nhỏ hay giữa trung tâm Thành phố  Hồ Chí Minh xuất hiện nhiều hành động giúp đỡ, sẻ chia đong đầy yêu thương với những người dân gặp khó khăn trong mùa dịch, tạo nên sự lan tỏa tích cực trong xã hội. Đó là những suất cơm, thùng nước, tủ bánh mì miễn phí trên đường; những cây ATM gạo miễn phí, siêu thị – cửa hàng 0 đồng; điểm sửa xe, quán ăn miễn phí cho người nghèo, người khuyết tật. Qua đó, chăm lo vật chất, tinh thần cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, người dân trong khu vực phong tỏa và lực lượng làm công tác tuyến đầu phòng chống dịch, góp phần để người dân an tâm, vượt qua khó khăn trong mùa dịch.

Hoà chung với không khí ’’ lá lành đùm lá rách ‘’ đó cán bộ nhân viên Thảo Mộc 37 thuộc tập đoàn Vamico group chi nhánh miền nam đã tổ chức buổi Thiện nguyện phát quà hỗ trợ  trên tổng 6 ấp , với 80 phần quà trị giá 130k/ 1 người. Với mong muốn tiếp thêm đông lực cho bà con trong tâm tâm đại dịch.

Truyền tải sự yêu thương qua từ thiện

Trao nhu yếu phẩm của Thảo Mộc 37  tại 1. Ấp Phú Long với 20 phần ưu tiên.

Thảo Mộc 37 sắp xếp nhu yếu phẩm trao cho người dân gặp khó khăn ở Ấp Phú Thạnh- 12 phần

“Là những que diêm đốt cháy lòng thương người”

CEO Ngô Vân người sáng lập Thảo Mộc 37 thuộc tập đoàn Vamico group chia sẻ : việc thiện nguyện của công ty là tiếp nối truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam. Nó đúng như câu “lá lành đùm lá rách hoặc người trong một nước phải thương nhau cùng” nên đó là tấm lòng của người Việt từ xa xưa. Mỗi khi đất nước hay ai đó gặp khó khăn đều dấy lên sự chung tay của cộng đồng. Theo đó, lòng tốt không ở đâu xa mà nó nằm trong chính truyền thống của người Việt được gìn giữ, tiếp nối qua nhiều đời.

CEO Ngô Vân  nói: “Các thành viên công ty thuộc chi nhánh miền nam nói riêng và Thảo Mộc 37 nói chung sẽ  là một điểm sáng, là những que diêm đốt cháy lòng thương người của tất cả mọi người. Lòng tốt có sự lan truyền, một người làm việc tốt có thể kéo theo được nhiều người làm tốt. Ví dụ như cây ATM gạo theo tôi nó đã lan tỏa khắp nơi. Còn tôi cách đây 2 tháng cũng làm từ thiện chung tay cùng người dân Bắc Giang chống dịch . Đến giờ thì có rất nhiều người hưởng ứng và làm cùng rồi.Cứ một người làm thì sẽ có nhiều người làm, đấy là một tín hiệu tuyệt vời”.

Thảo Mộc 37 đồng hành cùng người dân Ấp Phú Ninh trong mùa đại dịch Covid 19.

Điểm sáng thứ 2 mà CEO Ngô Vân muốn nhấn mạnh là những người khó khăn được giúp đỡ xã hội sẽ bớt đi người nghèo. Giảm bớt được những người bệnh, người cùng đường thậm chí bớt đi tội phạm cho xã hội. Ví dụ một người đang khó khăn chỉ cần giúp một miếng ăn, bữa cơm vô cùng quý, hạn chế nhiều tiêu cực trong xã hội. Ngoài ra những người nghèo cũng cảm thấy ấm lòng bởi họ được quan tâm, cưu mang. Điều đó sẽ tạo cho người nghèo tin vào lòng tốt, tin vào cuộc đời này.

“Khi hết dịch Covid-19 rồi cũng sẽ còn những người khó khăn, thất nghiệp, có những người có những nỗi khổ khác. Tôi nghĩ sau dịch mọi người cần duy trình tình cảm lá lành đùm lá rách này. Bởi vì chúng ta chỉ sống 1 cuộc đời duy nhất vậy nên hãy chọn cách sống làm sao cho ý nghĩa nhất các bạn nhé!

Cùng Vamico group  Thảo Mộc 37 sống là để yêu Thương

——– CEO Ngô Vân ——–

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.