Tăng Vòng 1 An Toàn – Hiệu Quả Với Kẹo Mầm Sâm Tố Nữ Thảo Mộc 37

Kẹo mầm sâm tố nữ Thảo Mộc 37 là gì?

Kẹo mầm sâm tố nữ Thảo Mộc 37
Kẹo mầm sâm tố nữ Thảo Mộc 37

Kẹo mầm sâm tố nữ Thảo Mộc 37 là sản phẩm giúp hỗ trợ tăng kích cỡ vòng 1 an toàn – hiệu quả với các thành phần được làm hoàn toàn từ thiên nhiên.

Sản phẩm Kẹo mầm sâm tố nữ Thảo Mộc 37 là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần: Sâm tố nữ, Mầm đậu nành, Mầm lúa mạch, Yến mạch úc, Cao trinh nữ, Đương quy, Mật mía, Collagen Type 1, Vitamin E, Cao nhân sâm. Trong đó Sâm tố nữ là thành phần vô cùng quý hiếm có nguồn gốc từ Thái Lan mang lại hiệu quả tăng size vòng 1 gấp 50 lần so với sản phẩm mầm đậu nành thông thường. Đây là điều các nhà khoa học mới khám phá ra trong mấy năm trở lại đây.

Từ trước đến nay, chúng ta đều chỉ biết tới tác dụng làm nở ngực, săn chắc ngực đến từ đậu nành. Tuy nhiên mới đây, nhiều công trình nghiên cứu khoa học với quy mô quốc tế đã khám phá ra Sâm tố nữ cũng có tác dụng này, nhưng nó còn đặc biệt hơn cả mầm đậu nành, bởi nó mạnh hơn mầm đậu nành cả ngàn lần mà lại an toàn hơn.

Một trong những nghiên cứu đáng chú ý gần đây là nghiên cứu tập trung vào vòng 1 ở phụ nữ tiền mãn kinh, được thực hiện tại đại học Chulalongkorn Thái Lan và Anh Quốc vào năm 2017.

Kết quả cho thấy:

  • Sâm tố nữ có thể phát triển ống sữa ở vú và mở rộng mô mỡ, từ đó dẫn đến ngực săn chắc hơn. Sâm tố nữ có thể duy trì collagen, phát triển các tế bào da mới, làm cho vú mềm, mịn màng và đẹp.
  • Hiệu quả làm nở ngực 82% và săn chắc ngực 88%

Cùng với đó, những nghiên cứu thử nghiệm khác thực hiện tại Thái Lan cũng đưa ra kết luận như sau:

  • 90% phụ nữ đáp ứng với mức độ tăng kích thước ngực từ ½ đến 1 inch (tương đương với 1,27 cm đến 2,54cm) sau 2 tháng sử dụng và hiệu quả đạt tối đa sau 6-8 tháng.
  • 10% phụ nữ không đáp ứng tốt với tác dụng làm tăng kích thước vòng ngực của sâm tố nữ, nhưng đáp ứng với độ làm tăng săn chắc
  • Việc sử dụng Sâm tố nữ còn mang lại đáp ứng toàn cơ thể, như: tăng cường sức khỏe tổng thể, làm đẹp da, giảm lão hóa, giảm rụng tóc,…

Có được tác dụng này chính là do những thành phần có trong củ Sâm tố nữ. Cụ thể như sau:

Với mầm đậu nành, mầm đậu nành có chứa một lượng lớn các isoflavone, có tác dụng tương tự như estrogen nội sinh. Khi vào cơ thể, các isoflavone sẽ chuyển hóa thành aglycone. Tùy vào lượng estrogen đang có trong cơ thể mà isoflavone sẽ có tác dụng kích thích hoặc ức chế, nhờ vậy mà có thể bình thường hóa hoạt động của estrogen ở cả 2 trạng thái quá mức (trong thời kỳ tiền kinh nguyệt) hoặc thấp (trong thời kỳ mãn kinh). Việc bổ sung estrogen thiếu hụt giúp tăng kích thước vòng 1 ở chị em, làm đôi gò bồng đảo trở nên săn chắc và quyến rũ hơn.

Với Sâm tố nữ, Sâm tố nữ có toàn bộ các isoflavone trong đậu nành nhưng không chứa glycitein. Ngoài ra, loại củ này còn chứa ít nhất 17 loại hoạt chất khác có tác dụng tương tự estrogen, tiêu biểu nhất trong số này là Deoxymiroestrol, Miroestrol và Isomiroserol.

Miroestrol và Deoxymiroestrol là hai hoạt chất quý hiếm, chỉ có duy nhất trong Sâm tố nữ. Chúng có tác dụng mạnh hơn isoflavone trong đậu nành gấp cả ngàn lần và đã được kiểm chứng bởi khoa học.

Như vậy, tác dụng giúp làm ngực nở và săn chắc hơn của Sâm tố nữ là tác dụng có thật và đã được nghiên cứu khoa học bài bản.

Công dụng của Kẹo mầm sâm tố nữ Thảo Mộc 37

Kẹo mầm sâm tố nữ Thảo Mộc 37 - tăng vòng 1 hiệu quả gấp 50 lần
Kẹo mầm sâm tố nữ Thảo Mộc 37 – tăng vòng 1 hiệu quả gấp 50 lần

Kẹo mầm sâm tố nữ Thảo Mộc 37 nhờ có thành phần Sâm tố nữ quý hiếm và vô cùng quý hiếm và tốt cho sức khỏe nên sản phẩm mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời cho các nàng mà lại hoàn toàn tốt cho sức khỏe:

  • Tăng nội tiết tố, săn chắc vòng 1, có khả năng liên kết các mô ngực bị nhão, đứt gãy, tăng sinh phát triển mô cơ ngực, chống chảy xệ vòng 1, hồng đầu ti.
  • Tăng vòng 1 mạnh gấp 50 lần so với mầm đậu nành thông thường nhờ tỷ lệ thành phần sâm tố nữ cao được nhập khẩu từ Thái Lan.
  • Cải thiện vấn đề về khô hạn ở phụ nữ rất tốt.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa như: kinh nguyệt không đều, đau bụng trong những ngày kinh nguyệt, rong kinh, thống kinh, thụ thai kém.
  • Đẹp da, mờ nám sạm và tàn nhang, giảm nếp nhăn, trắng sáng da.
  • Giảm rụng tóc, giúp tóc mọc đen mượt và khỏe hơn, dày hơn.
  • Giải quyết các vấn đề nhức nhối gây khổ sở mà rất nhiều chị em gặp phải như: mất ngủ, bốc hỏa, đổ mồ hôi, giảm trí nhớ, giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn…
  • Đặc biệt giúp kìm hãm sự phát triển và thu nhỏ khối u, nhân, xơ lành tính nhờ có thành phần Cao trinh nữ.

Sản phẩm Kẹo mầm sâm tố nữ Thảo Mộc 37 còn vô cùng tiện lợi, dễ sử dụng vì được sản xuất dưới dạng kẹo viên ăn liền, không cần phải pha chế phức tạp như các sản phẩm khác.

Nếu các nàng nhà mình muốn hiệu quả tăng vòng 1 nhanh hơn nữa thì nên sử dụng sản phẩm kết hợp với Kem bôi nở ngực Thảo Mộc 37 nhé. Hiệu quả sẽ bất ngờ lắm đó.

Như vậy, sản phẩm Kẹo mầm sâm tố nữ Thảo Mộc 37 không chỉ có công dụng tăng kích thước vòng 1 hiệu quả gấp nhiều lần so với mầm đậu nành thông thường mà còn là sản phẩm quốc dành cho các cô nàng đang muốn cải thiện vòng 1 của mình và cho tất cả các Eva của chúng ta vì sản phẩm giúp cân bằng nội tiết tố trong cơ thể rất tốt cho sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng Kẹo mầm sâm tố nữ Thảo Mộc 37 để có hiệu quả tốt nhất

Kẹo mầm sâm tố nữ Thảo Mộc 37 - nâng cấp vòng 1 ngoạn mục
Kẹo mầm sâm tố nữ Thảo Mộc 37 – nâng cấp vòng 1 ngoạn mục

Sản phẩm Kẹo mầm sâm tố nữ Thảo Mộc 37 chỉ nên dùng với các chị em phụ nữ từ độ tuổi có đã có kinh nguyệt trở đi và với các độ tuổi thì nên dùng với các liệu trình khác nhau để mang lại hiệu quả tốt nhất:

  • Từ 18 – 20 tuổi: nên sử dụng liệu trình 2 – 5 hộp.
  • Từ 20 – 30 tuổi: nên sử dụng liệu trình 5 – 10 hộp.
  • Từ 30 tuổi trở lên: nên sử dụng liệu trình từ 10 hộp trở lên do cơ địa của chị em tuổi này trở lên khó hấp thu sản phẩm hơn.

Nên sử dụng kết hợp với Kem nở ngực Thảo Mộc 37 để đạt được hiệu quả tăng vòng 1 nhanh và hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ Kẹo mầm sâm tố nữ Thảo Mộc 37

* Bạn đang xem bài viết tại: Vamico Group

* Tham khảo thêm chi tiết tại fanpage: Thảo Mộc 37

* Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Vamico Việt Nam.

* Địa chỉ: 461 đường Trương Định, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội

* Hotline: 0866.922.788

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.